FOOTBALL - SOCCER
Dữ liệu vào: Standard input
Dữ liệu ra: Standard output
Giới hạn thời gian: 1.0 giây
Giới hạn bộ nhớ: 128 megabyte

Soccer

Cho tỷ số lượt đi và lượt về của 2 đội A và B, hãy cho biết đội nào dành chiến thắng sau 2 lượt trận?

Biết

  • Sau 2 lượt trận, đội nào ghi nhiều bàn hơn thì đội đó sẽ thắng
  • Trận lượt đi A là đội nhà. Trận lượt về B là đội nhà.
  • Nếu hai đội có tỉ số hòa nhau sau 2 lượt trận, thì đội nào có nhiều bàn thắng ở sân khách hơn thì đội đó sẽ dành chiến thắng (Theo luật bàn thắng sân khách).
  • Nếu không xác định được đội thắng sau khi sử dụng luật bàn thắng sân khách thì hai đội sẽ đá penalty

YÊU CẦU: Cho 4 số a1, b1, a2, b2 và 2 số pa, pb. Hãy tìm đội thắng cuộc?

Lưu ý:  

  • a1, b1 là tỉ số của của đội A với đội B ở lượt đi
  • a2, b2 là tỉ số của của đội A với đội B ở lượt về
  • pa, pb là tỉ số của của đội A với đội B sau khi đá xong loạt penalty
  • 2 số pa, pb có thể sẽ không có vì đã xác định được đội thắng qua tổng tỉ số hoặc luật bàn thắng sân khách.
  • Dữ liệu nhập vào có thể có 4 số hoặc 6 số

INPUT: 4 số nguyên a1, b1, a2, b2 hoặc 6 số nguyên a1, b1, a2, b2, pa, pb.

OUTPUT: In ra “A” nếu đội A thắng. In ra “B” nếu đội B thắng.

Giới Hạn: 0  ≤  a1, b1, a2, b2, pa, pb  ≤  10

Dữ liệu đảm bảo có đội thắng

 

Ví dụ

  • input
    1 1 2 2
    output
    A

INPUT

OUTPUT

6 0 1 7

A

1 2 2 1 8 9

B

 
Back to Top